Hành trình truy tình nguồn hàng giày replica tận gốc

  • Ngày đăng : 25-03-2019

 

Truy tìm nguồn nhập hàng giày replica chất lượng

 

Giày Replica (giày nhái mẫu mã của các thương hiệu lớn) được xem là mặt hàng “siêu lợi nhuận”, nhu cầu cực cao. Vì vậy, rất nhiều thương lái Việt đã đổ xô sang Quảng Châu, Hồ Nam, Hà Bắc…- thủ phủ sản xuất hàng nhái nhằm săn lùng nguồn nhập hàng giày replica giá tốt. 

 

Nhu cầu giày replica ngày càng lớn

 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sang tận Trung Quốc bởi chi phí đi lại, ăn ở cũng khá tốn kém. Nhất là trong thời đại 4.0 này, bạn không cần phải đi xa mà vẫn có thể tìm được nguồn nhập hàng giày replica chất lượng chỉ với vài cú click chuột. Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây. 

 

1. Nguồn nhập hàng giày replica từ các trang thương mại điện tử

 

Replica là một thuật ngữ dùng để chỉ một sản phẩm là bản sao hoàn hảo của một sản phẩm nào đó, bắt chước từ kiểu dáng đến màu sắc, chất liệu. Hiểu một cách đơn giản, replica là hàng nhái, có chất lượng gần như tương đương nhưng giá lại rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng.

 

Để tìm được nguồn nhập hàng giày replica trên các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688… bạn khó có thể thực hiện theo cách thông thường mà cần phải sử dụng WeChat. Lý do là vì hàng replica không được phép bán công khai trên các trang thương mại điện tử do chính sách bảo hộ thương hiệu.

 

Đầu tiên, bạn truy cập vào site:v.yupoo.com tên thương hiệu trên tìm kiếm google. 

Ví dụ, nếu muốn tìm kiếm giày replica của Nike, gõ tìm kiếm: “site:v.yupoo.com nike”.  

Tìm kiếm nguồn nhập hàng giày replica qua wechat

 

Khi Google trả kết quả, bạn chọn một link shop bất kỳ để xem hàng. Nếu thấy ưng sản phẩm của shop, bạn nhập contact (liên hệ) của shop vào tài khoản WeChat để trao đổi trực tiếp về sản phẩm, link Taobao, Tmall, 1688…

Sẵn sàng 1 tài khoản Wechat để có thể liên hệ trực tiếp với chủ shop 

 

Tuy nhiên, hãy xem xét sản phẩm thật kỹ từ nhiều shop và đừng quên đánh giá mức độ uy tín của shop đó. Mỗi shop sẽ có phần đánh giá * cũng như cảm nhận của khách hàng được hiển thị ở chế độ công khai. Nhờ đó, bạn có thể nhận biết và chọn được shop uy tín một cách dễ dàng nhất.

 

Gợi ý xưởng giày replica Trung Quốc 

Dưới đây là link của 1 số một số shop uy tín để bạn tham khảo:

https://sushili.world.tmall.com/shop/view_shop.htm

Shop này được đánh giá 4,7 *, có nhiều mẫu giày nữ, giá từ trên 200 tệ.  

https://shop69743802.taobao.com/

Shop hoạt động từ năm 2011, chuyên bán giày nam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

https://sushili.world.tmall.com/shop/view_shop.htm

Giá thấp nhất của một đôi giày cao cấp tại shop này là khoảng 70 tệ. Shop được đánh giá trên 4,7* cho chất lượng sản phẩm và phục vụ.

 

2. Phân biệt các loại giày replica, giày fake

 

Để trở thành một dân buôn sành sỏi, bạn không thể không biết các loại giày fake, giày replica.

Giày replica được chia ra làm hai loại, bao gồm replica 1:1 và replica thường. Cả 2 loại đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận song loại 1:1 thì giống bản chính tới 99% còn loại thường thì có một chút khác biệt về chất liệu. Và tất nhiên loại 1:1 đắt hơn loại thường.

 

Cảnh giác: giày Replica có nhiều loại

 

Đứng sau hàng replica là hàng super fake, giống hàng thật tới 60 – 70%. Loại này chất lượng cũng khá tốt.

 

Cuối cùng là hàng fake 1. Đây là loại tầm trung, chúng chỉ giống 30% so với hàng chính hãng và có giá cực kỳ rẻ nếu nhập từ Quảng Châu.

Nhìn chung, hàng replica 1:1, replica thường và hàng super fake khá khó phân biệt. Ngoài giá thành, khác biệt của chúng nằm ở chất liệu, kiểu dáng, đường may… Phải là người cực kỳ tinh ý mới nhận ra được sự khác nhau giữa các loại hàng này.

 

Trên đây là những thông tin về nguồn nhập hàng giày replica chất lượng mà Trunghoaorder đã tổng hợp được. Nếu bạn vẫn còn lo lắng về những rủi ro khi nhập hàng Trung Quốc online, hãy liên hệ với Trunghoaorder để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

 

Với các dịch vụ nhận order, ký gửi hàng hóa, tìm nguồn hàng, trung gian kết nối người bán – người mua, Trunghoaorder luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tác, khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến cho quý vị sự an tâm, sự hài lòng, mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

 

 

Truy cập Trunghoaorder.com để khám phá nhiều điều tuyệt vời nữa nhé!

 

 

 

 

Bài viết liên quan

> Bạn muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín về Việt Nam? > Hướng dẫn nhập hàng từ Trung Quốc tận gốc > Kinh nghiệm nhập hàng trung quốc về Việt Nam cho người mới bắt đầu > Mua hàng Trung Quốc online ở đâu để tránh mọi rủi ro nhập hàng? > Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên alibaba từ A - Z > Hướng dẫn nhập hàng taobao chất lượng và nhanh nhất > Hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc 1688 đơn giản - nhanh chóng nhất > Kinh nghiệm nhập hàng đồ chơi Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Làm thế nào để nhập hàng điện tử Trung Quốc? > Tuyệt chiêu nhập hàng gia dụng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Kinh nghiệm nhập hàng điện thoại Trung Quốc nhất định phải biết > Bỏ túi kinh nghiệm săn sale trong những đợt Sale lớn của Trung Quốc > Hỏi đáp về link nguồn hàng nhập tận gốc từ 1688, taobao, Tmall > Nguyên tắc phải biết khi chọn dịch vụ nhập hàng từ trung quốc về Việt Nam > Không thể cầm lòng trước 8 mặt hàng kinh doanh “hái ra tiền” dịp Tết > Hé lộ bí quyết làm giàu đơn giản từ kinh doanh online > Kinh doanh dịch vụ làm đẹp - Cách làm giàu nhanh nhất hiện nay > Dân tình sôi sục trước 4 ý tưởng làm giàu từ vốn nhỏ siêu đơn giản > Đừng bỏ lỡ 12 ý tưởng này nếu bạn muốn làm giàu từ hai bàn tay trắng > Làm thế nào để thành công khi bán hàng online??? > Sự thật đằng sau chuyện Giaodich1688 lừa đảo? > Hướng dẫn dịch 1688.com sang tiếng việt dễ nhất! > Thông báo thu thêm phụ phí vận chuyển dịp Tết Kỷ Hợi 2019 > Thông báo hàng về chậm > Hướng dẫn xem 1688.com dịch tiếng việt [Có ảnh hướng dẫn] > Bật mí bí mật 90% cửa hàng phụ kiện thời trang nhập hàng ở đâu? > Mua hàng trên AliExpress có an toàn không? Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu > Tư vấn nên order hàng taobao ở đâu [An toàn và nhanh nhất] > Hướng dẫn chỉnh sang tiếng anh trên app taobao như thế nào? [Kèm ảnh] > Bật mí nguồn lấy hàng sỉ văn phòng phẩm ở đâu rẻ [Top 3 rẻ nhất] > Hướng dẫn order hàng super fake wechat [Bằng hình ảnh] > Cách tìm link hàng super fake taobao giá rẻ [Kèm hình ảnh] > Hướng dẫn nhập sỉ hàng từ Quảng Châu Trung Quốc trực tiếp tại Hà Nội 2019 > Hành trình truy tình nguồn hàng giày replica tận gốc > GiaoDich1688 thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2019 > Thông báo thay đổi cước phí vận chuyển > Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật GiaoDich1688 ! > THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020 > THÔNG BÁO THAY ĐỔI PHÍ VẬN CHUYỂN > Thông báo triển khai line TMDT mới > Thông báo về chính sách cam kết thời gian về hàng > Thông báo về việc thông quan hàng hóa tháng 11 > Thông báo về lịch mua hàng ngày lễ 11/11/2020