Dân tình sôi sục trước 4 ý tưởng làm giàu từ vốn nhỏ siêu đơn giản

  • Ngày đăng : 25-02-2018

Bạn muốn khởi nghiệp nhưng số vốn trong tay lại quá ít ỏi? Bạn đang chưa biết con đường nào đầu tư ít vốn mà nhanh chóng thu lại lợi nhuận cao? Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây về ý tưởng kinh doanh với vốn đầu tư ít nhưng không kém phần hiệu quả Giaodich1688 chia sẻ ngay sau đây!

1. Mở shop bán đồ lưu niệm

Chắc bạn không còn lạ lẫm gì với những shop bán đồ quà tặng sinh nhật, với những món đồ handmade xinh xắn, đáng yêu rất được lòng các bạn trẻ hiện nay.

Đối tượng khách hàng hướng tới là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, nên đặt cửa hàng gần các trường học - nơi có đông các bạn trẻ ghé qua và các món hàng cũng cần phải bắt mắt, nhỏ xinh, giá cả bình dân.

Đồ lưu niệm là món hàng rất dễ lỗi mốt, do vậy không nên nhập nhiều hàng cùng lúc mà phải đặc biệt chú ý đến tính xu hướng. Mặt hàng nào đang "nóng hổi" trên các bộ phim, mặt hàng nào được các idol Hàn Quốc, các hot girl, hot boy ưa chuộng... Hãy nhớ: thị hiếu là cốt lõi với hình thức kinh doanh này! 

Dream catcher- món đồ handmade độc đáo từng làm điên đảo giới trẻ thời gian qua

Để mở một cửa hàng bán đồ lưu niệm thì số vốn ban đầu bạn cần đầu tư là 30-50 triệu đồng, bao gồm tiền thuê mặt bằng, tiền nhập hàng cũng như chi phí để duy trì hoạt động trong thời gian đầu.

2. Bán cây phong thủy

Với những người làm kinh doanh luôn mong muốn tiền tài và may mắn song hành, do vậy họ rất chú ý tới vấn đề phong thủy. Trên mặt bàn hoặc trong phòng làm việc của họ thường có những món đồ mang ý nghĩa vượng tài, đắc lộc. Và cây phong thủy là một trong số đó.

Không chỉ đem lại không gian xanh mát cho nơi làm việc, cái khí mà cây phong thủy phát tán ra còn thúc đẩy tài khí, nhờ đó mà có lợi cho việc làm ăn kinh doanh của cửa hàng hoặc phòng làm việc.

Có rất nhiều loại cây phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ

Mỗi chậu cây phong thủy tùy chủng loại, kích thước sẽ có giá bán từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng, thậm chí là hàng chục triệu đồng, cao hơn giá trị thực của chúng nhiều lần. Do vậy với số vồn ban đầu không nhiều cũng hoàn toàn có thể đầu tư kinh doanh theo hướng này.

3. Những thực phẩm có lợi cho sức khỏe

Vấn đề thực phẩm tươi sạch, không gây hại tới sức khỏe luôn là vấn đề được mọi người quan tâm. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn hơn cho một sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu với một cửa hàng bán rau, củ, quả sạch.

Các sản phẩm phải tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của con người, không tồn dư lượng chất hóa học độc hại. Muốn thế ngay từ đầu vào nguyên liệu cần phải kiểm soát chặt chẽ, có sự kiểm định an toàn vệ sinh do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cung cấp.

4. Bán quần áo, phụ kiện thời trang online

Quần áo càng nhiều càng ít, bao nhiêu cũng không đủ. Một người có thế vừa mua 3-4 bộ buổi sáng nhưng ngay buổi chiều có thể mua vài bộ nữa chỉ vì vô tình lướt web và nhìn thấy một số mẫu quần áo bắt mắt, đúng gout của mình. 

Chính vì thế, cho dù thiên hạ đang có đến cả trăm, cả ngàn shop bán quần áo thời trang thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chen chân vào thị trường này. Cứ đồ đẹp, đúng trend, hình ảnh bắt mắt, giá cả hấp dẫn một chút là đã bán hàng ngay được. 

Nhưng lấy hàng quần áo ở đâu mới là vấn đề? 

Đừng lo lắng, để có nguồn hàng quần áo thời trang có rất nhiều cách: 

* Nhập hàng từ các chợ đầu mối chuyên quần áo như: chợ Ninh Hiệp, Chợ An Đông...

* Tự đặt xưởng may

* Nhập hàng quần áo Quảng Châu, Trung Quốc (cách thức nhập hàng đơn giản vô cùng, click để xem tường tận hướng dẫn nhập hàng từTrung Quốc tận gốc)

Mua hàng Trung Quốc online đang trở thành xu hướng HOT nhất hiện nay

....

Và nếu bạn chưa từng kinh doanh, chớ vội nhập quá nhiều hàng hay đặt lô sản xuất, hãy thử lấy một vài sản phẩm về thử bán trước đã. Đến chợ đầu mối cẩn thận chọn vài mẫu, hoặc lên các trang thương mại điện tử Trung Quốc order 3-4 sản phẩm, lên concept chụp hình và đăng lên facebook, sản phẩm nào nhận được hiệu ứng tích cực từ người xem thì tăng số lượng nhập hàng. 

Mua bán hàng qua mạng internet đang ngày càng trở nên phổ biến

Tuy nhiên, không phải cứ đăng sản phẩm lên là bán được hàng. Bán hàng online là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt và cần những kĩ năng và kiến thức nhất định.  

Đọc ngay bài viết "Làm thế nào để thành công khi bán hàng online", bạn sẽ biết mình nên bắt đầu từ đâu, nên hoạt động ra sao trước khi dấn thân vào con đường làm kinh doanh này!

Tạm kết: Nói chung có nhiều con đường dẫn tới thành công, quan trọng là bạn phải có sự kiên trì và nhanh nhạy với sự biến động của thị trường. Hi vọng với những ý tưởng làm giàu từ vốn nhỏ trên đây sẽ giúp các bạn trẻ có thêm những lựa chọn để khởi nghiệp và ngày càng thành công.



Bài viết liên quan

> Bạn muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín về Việt Nam? > Hướng dẫn nhập hàng từ Trung Quốc tận gốc > Kinh nghiệm nhập hàng trung quốc về Việt Nam cho người mới bắt đầu > Mua hàng Trung Quốc online ở đâu để tránh mọi rủi ro nhập hàng? > Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên alibaba từ A - Z > Hướng dẫn nhập hàng taobao chất lượng và nhanh nhất > Hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc 1688 đơn giản - nhanh chóng nhất > Kinh nghiệm nhập hàng đồ chơi Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Làm thế nào để nhập hàng điện tử Trung Quốc? > Tuyệt chiêu nhập hàng gia dụng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Kinh nghiệm nhập hàng điện thoại Trung Quốc nhất định phải biết > Bỏ túi kinh nghiệm săn sale trong những đợt Sale lớn của Trung Quốc > Hỏi đáp về link nguồn hàng nhập tận gốc từ 1688, taobao, Tmall > Nguyên tắc phải biết khi chọn dịch vụ nhập hàng từ trung quốc về Việt Nam > Không thể cầm lòng trước 8 mặt hàng kinh doanh “hái ra tiền” dịp Tết > Hé lộ bí quyết làm giàu đơn giản từ kinh doanh online > Kinh doanh dịch vụ làm đẹp - Cách làm giàu nhanh nhất hiện nay > Dân tình sôi sục trước 4 ý tưởng làm giàu từ vốn nhỏ siêu đơn giản > Đừng bỏ lỡ 12 ý tưởng này nếu bạn muốn làm giàu từ hai bàn tay trắng > Làm thế nào để thành công khi bán hàng online??? > Sự thật đằng sau chuyện Giaodich1688 lừa đảo? > Hướng dẫn dịch 1688.com sang tiếng việt dễ nhất! > Thông báo thu thêm phụ phí vận chuyển dịp Tết Kỷ Hợi 2019 > Thông báo hàng về chậm > Hướng dẫn xem 1688.com dịch tiếng việt [Có ảnh hướng dẫn] > Bật mí bí mật 90% cửa hàng phụ kiện thời trang nhập hàng ở đâu? > Mua hàng trên AliExpress có an toàn không? Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu > Tư vấn nên order hàng taobao ở đâu [An toàn và nhanh nhất] > Hướng dẫn chỉnh sang tiếng anh trên app taobao như thế nào? [Kèm ảnh] > Bật mí nguồn lấy hàng sỉ văn phòng phẩm ở đâu rẻ [Top 3 rẻ nhất] > Hướng dẫn order hàng super fake wechat [Bằng hình ảnh] > Cách tìm link hàng super fake taobao giá rẻ [Kèm hình ảnh] > Hướng dẫn nhập sỉ hàng từ Quảng Châu Trung Quốc trực tiếp tại Hà Nội 2019 > Hành trình truy tình nguồn hàng giày replica tận gốc > GiaoDich1688 thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2019 > Thông báo thay đổi cước phí vận chuyển > Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật GiaoDich1688 ! > THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020 > THÔNG BÁO THAY ĐỔI PHÍ VẬN CHUYỂN > Thông báo triển khai line TMDT mới > Thông báo về chính sách cam kết thời gian về hàng > Thông báo về việc thông quan hàng hóa tháng 11 > Thông báo về lịch mua hàng ngày lễ 11/11/2020