Cách tìm link hàng super fake taobao giá rẻ [Kèm hình ảnh]

  • Ngày đăng : 25-03-2019


Cách tìm link hàng super fake taobao giá rẻ, chất lượng


Sở hữu những món hàng hiệu thời thượng, sang trọng là mơ ước của rất nhiều người. Song hàng hiệu sang chảnh thì giá thành cũng “chảnh” không kém, để có được những món hàng hiệu này, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Vì thế, xu hướng tìm kiếm link hàng super fake taobao ngày càng lớn với mong muốn mua được hàng rẻ - giá hời - mà nhìn không ai nhận ra là hàng fake. 


Tuy nhiên, việc order hàng super fake tốt, giá rẻ chưa bao giờ là dễ dàng với những ai không có kinh nghiệm. Trong bài viết này, Giaodich1688 sẽ hướng dẫn bạn cách tìm link và gợi ý một số link hàng super fake Taobao giá rẻ được nhiều người tin dùng.


1. Tìm link hàng super fake Taobao như thế nào?


Super fake là thuật ngữ dùng để chỉ một sản phẩm làm nhái mẫu mã ở mức độ tinh vi theo một sản phẩm của thương hiệu có tiếng  chính hãng khác. 

Hàng super Fake có diện mạo giống hàng thật nhưng mức giá rẻ hơn nhiều


Xét về ngoại hình, hàng super fake cực kỳ giống hàng gốc, từ màu sắc, kiểu dáng, logo cho đến cả ngày sản xuất in trên bao bì. Chúng cũng được gia công tỉ mỉ và công phu. Đặc biệt, tuy có ngoại hình giống trên 80% hàng thật và chất lượng được đánh giá cao nhưng chúng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều. 


Hàng nhái không được đăng bán công khai trên taobao


Tuy nhiên, dù sao đi nữa, hàng super fake là hàng nhái và trái pháp luật nên chúng không được đăng bán công khai trên các trang thương mại điện tử lớn như Taobao bởi chính sách bảo hộ thương hiệu. Dù vậy nếu biết cách, bạn vẫn có thể tìm được nguồn hàng super fake “xịn” trên Taobao dễ dàng.


Thông thường, dân buôn hàng Trung Quốc thường tìm link hàng super fake Taobao theo 2 cách, đó là tìm theo ảnh hoặc tìm trên WeChat.


Thứ 1: Tìm theo ảnh


Đây là cách khá đơn giản và được nhiều người áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần copy hình ảnh sản phẩm mình muốn tìm vào ô tìm kiếm trên website Taobao.com, sau đó web sẽ tự động đưa ra các sản phẩm giống và gần giống so với mẫu của bạn. Từ đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm yêu thích của mình.


Thứ 2: Tìm qua WeChat

WeChat tương tự Zalo của Việt Nam


WeChat cũng giống như Zalo của Việt Nam, là một ứng dụng điện thoại dùng để liên lạc, gửi tin nhắn, video, hình ảnh… và cả chuyển – nhận tiền. Thông thường, các shop sẽ đăng sản phẩm của mình lên dòng thời gian của WeChat để tiếp cận khách hàng. Nếu có phát sinh giao dịch, người bán và người mua sẽ sử dụng ví WeChat để thực hiện việc thanh toán.


2. Các bước tìm link hàng super fake trên WeChat như sau:


Bước 1: Truy cập: site:v.yupoo.com adidas (bạn có thể thay adidas bằng tên một thương hiệu khác)

Bước 2: Sau khi google cho ra danh sách link shop, bạn chọn vào một shop bất kỳ để tìm nguồn hàng mình cần.


Bước 3: Sau tìm được sản phẩm ưng ý, bạn vào phần contact (liên hệ) và add (thêm, kết bạn) WeChat để trao đổi với shop và xin link sản phẩm trên Taobao.


Tips nhỏ để bạn tìm được shop uy tín là shop đó phải có đầy đủ và chi tiết thông tin liên hệ, được người mua hàng đánh giá cao. Với những shop mập mờ thông tin và độ uy tín thấp, tốt nhất bạn không nên giao dịch để tránh trường hợp bị lừa hoặc mua phải hàng kém chất lượng.


3. Gợi ý một số link hàng super fake trên Taobao


Dưới đây là một số link hàng super fake của các hãng mà Giaodich1688 đã tổng hợp để bạn tham khảo.


Link hàng super fake của Adidas

https://shop62293620.world.taobao.com/

Giày của shop có giá dao động từ 199 - 1.000 nhân dân tệ, đủ mọi loại chất lượng cho khách hàng lựa chọn.

Link hàng super fake của Chanel, Dior

https://shop63203569.world.taobao.com/

Tại shop được đánh giá 4.9* cho các dịch vụ và chất lượng này, bạn có thể dễ dàng tìm mua bất cứ một loại mỹ phẩm nào đến từ Chanel.

https://shop69798093.world.taobao.com/

Chỉ với mức giá chưa tới 100 nhân dân tệ, bạn đã có thể mua được những sản phẩm rất chất lượng. Shop cũng được đánh giá 4.9* cho các dịch vụ.

https://shop70736692.world.taobao.com/

Shop có vô số những sản phẩm super fake của Chanel, Dior với mức giá cực kỳ rẻ.

Link hàng super fake của Hug Boss

https://shop386493778.taobao.com/

Về chất lượng cũng giá thành, shop được người mua hàng đánh giá 4.9*.


Trên đây là cách tìm link và tổng hợp những link hàng super fake Taobao giá rẻ, chất lượng. Tùy theo nhu cầu kinh doanh và thị hiếu của người Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp để nhập hàng.


4. Cách mua hàng super fake trên Taobao


Bên cạnh việc tìm được link hàng super fake Taobao giá rẻ, một việc cũng quan trọng không kém để mua hàng super fake trên taobao đó là tìm một đơn vị trung gian giúp nhận và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam (trong trường hợp bạn không có người quen ở Trung Quốc). 

Cần tìm được 1 đối tác nhập hàng hộ - vận chuyện uy tín


Đây là khâu cần được chú trọng, đặc biệt khi bạn nhập hàng số lượng lớn để kinh doanh. Vì trong trường hợp chọn đúng đơn vị không uy tín, bạn có thể bị mất hàng, hàng về trễ hẹn, chất lượng khác xa so với mẫu, thiếu hụt số lượng, sai màu sắc...


Tuy nhiên, mọi lo lắng sẽ được giải quyết khi bạn đến với Giaodich1688 – nhà cung cấp dịch vụ mua hàng Trung Quốc hàng đầu tại Việt Nam.  

Không chỉ cam kết về chất lượng dịch vụ, Giaodich1688 còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm các shop, link hàng giá rẻ, sản phẩm tốt, giúp việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.


Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để khách hàng có thể an tâm mua nhiều mà không phải quá lo lắng về những rủi ro khi nhập hàng Trung Quốc. Truy cập ngay trang web Giaodich1688.com để hiểu hơn về chúng tôi và có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhé!

 




Bài viết liên quan

> Bạn muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín về Việt Nam? > Hướng dẫn nhập hàng từ Trung Quốc tận gốc > Kinh nghiệm nhập hàng trung quốc về Việt Nam cho người mới bắt đầu > Mua hàng Trung Quốc online ở đâu để tránh mọi rủi ro nhập hàng? > Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên alibaba từ A - Z > Hướng dẫn nhập hàng taobao chất lượng và nhanh nhất > Hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc 1688 đơn giản - nhanh chóng nhất > Kinh nghiệm nhập hàng đồ chơi Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Làm thế nào để nhập hàng điện tử Trung Quốc? > Tuyệt chiêu nhập hàng gia dụng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Kinh nghiệm nhập hàng điện thoại Trung Quốc nhất định phải biết > Bỏ túi kinh nghiệm săn sale trong những đợt Sale lớn của Trung Quốc > Hỏi đáp về link nguồn hàng nhập tận gốc từ 1688, taobao, Tmall > Nguyên tắc phải biết khi chọn dịch vụ nhập hàng từ trung quốc về Việt Nam > Không thể cầm lòng trước 8 mặt hàng kinh doanh “hái ra tiền” dịp Tết > Hé lộ bí quyết làm giàu đơn giản từ kinh doanh online > Kinh doanh dịch vụ làm đẹp - Cách làm giàu nhanh nhất hiện nay > Dân tình sôi sục trước 4 ý tưởng làm giàu từ vốn nhỏ siêu đơn giản > Đừng bỏ lỡ 12 ý tưởng này nếu bạn muốn làm giàu từ hai bàn tay trắng > Làm thế nào để thành công khi bán hàng online??? > Sự thật đằng sau chuyện Giaodich1688 lừa đảo? > Hướng dẫn dịch 1688.com sang tiếng việt dễ nhất! > Thông báo thu thêm phụ phí vận chuyển dịp Tết Kỷ Hợi 2019 > Thông báo hàng về chậm > Hướng dẫn xem 1688.com dịch tiếng việt [Có ảnh hướng dẫn] > Bật mí bí mật 90% cửa hàng phụ kiện thời trang nhập hàng ở đâu? > Mua hàng trên AliExpress có an toàn không? Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu > Tư vấn nên order hàng taobao ở đâu [An toàn và nhanh nhất] > Hướng dẫn chỉnh sang tiếng anh trên app taobao như thế nào? [Kèm ảnh] > Bật mí nguồn lấy hàng sỉ văn phòng phẩm ở đâu rẻ [Top 3 rẻ nhất] > Hướng dẫn order hàng super fake wechat [Bằng hình ảnh] > Cách tìm link hàng super fake taobao giá rẻ [Kèm hình ảnh] > Hướng dẫn nhập sỉ hàng từ Quảng Châu Trung Quốc trực tiếp tại Hà Nội 2019 > Hành trình truy tình nguồn hàng giày replica tận gốc > GiaoDich1688 thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2019 > Thông báo thay đổi cước phí vận chuyển > Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật GiaoDich1688 ! > THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020 > THÔNG BÁO THAY ĐỔI PHÍ VẬN CHUYỂN > Thông báo triển khai line TMDT mới > Thông báo về chính sách cam kết thời gian về hàng > Thông báo về việc thông quan hàng hóa tháng 11 > Thông báo về lịch mua hàng ngày lễ 11/11/2020