Không thể cầm lòng trước 8 mặt hàng kinh doanh “hái ra tiền” dịp Tết

  • Ngày đăng : 24-02-2018

Mỗi dịp tết đến, nhiều người có mong muốn buôn bán, kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Nhưng với những người lần đầu tiên vẫn còn đắn đo nên bán gì vào dịp tết? Hãy cùng Trunghoaorder tìm hiểu những mặt hàng dễ bán dịp tết 2018 này.

1. Kinh doanh hoa và cây cảnh

Mỗi dịp tết đến, nhà nhà đều sắm sửa cho mình những chậu cảnh nhỏ hay những lọ hoa tươi trong nhà đến mang hương mùa xuân. Chính vì thế nếu bạn thắc mắc tết này bán gì thì đây là câu trả lời phổ biến cho bạn.

Hoa là mặt hàng thường được bán vào dịp tết

Đặc biệt với mặt hàng này vốn bạn bỏ ra không quá nhiều, phù hợp với nhiều đối tượng. Khoảng từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng là bạn có thể nhập rất nhiều loại hoa và cây cảnh nhỏ về bán.

Ngoài thắc mắc nên bán gì vào dịp tết có lẽ nhiều người vẫn chưa biết bán hoa thì vào thời điểm nào là tốt nhất. Từ 23 tháng chạp gia đình nào cũng mua hoa để cúng ông táo và họ sẽ mua sắm hoa từ đó cho đến 30 tết. Nên bạn hãy bán vào thời gian đó để thu được lợi ích lớn nhất.

2. Các mặt hàng trang trí ngày Tết

Tết đến xuân về, nhà nhà đều tất bận trang trí nhà cửa để đón xuân. Vì vậy, nhu cầu đồ trang trí Tết không năm nào là thiếu.

Đặc biệt, các mặt trang trí Tết thường có giá nhập vào rất rẻ, bán ra lãi từ 5-10 lần, chắc chắn sẽ giúp hái ra tiền đợt Tết. Bạn có thể chọn phong bao lì xì, lồng đèn, đèn nháy treo cây đào cây quất, và lựa thêm những đồng tiền vàng bằng nhựa để trang trí thêm.

3. Thác khói trầm hương

Nổi lên từ Tết 2017, thác khói trầm hương đến Tết này được rất nhiều gia đình tìm mua. Đây là một đồ trang trí mang tính tâm linh, có tác dụng thanh lọc không khí từ trầm hương, giúp không gian cảm thấy thanh tịnh hơn.

Hiện thác khói trên thị trường được sản xuất với rất nhiều hình thù bắt mắt, do đó đây chắc chắn là mặt hàng kinh doanh lí tưởng trong dịp Tết.

4. Lì xì Tết

Từ lâu lì xì đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của bao thế hệ thiếu nhi, thiếu niên và cả thanh niên trong ngày lễ tết truyền thống quan trọng của dân tộc. Lì xì mang bao tài lộc, vận may, niềm vui, hạnh phúc, sự xum vầy trọn vẹn đong đầy trong từng bao lì xì độc đáo mà chúng ta muốn gửi tặng đến những người thân yêu của mình.

Tết 2018 đón nhận hàng trăm ý tưởng biến tấu lì xì độc đáo. Từ lì xì hình chú chó đại diện năm Mậu Tuất đến lì xì “người phán xử”, lì xì kèm theo tên những bài hát, những câu nói, những trend nổi tiếng trong năm…

Nếu bạn có niềm đam mê yêu thích kinh doanh, muốn “ thử sức làm giàu” trong dịp Tết thì lì xì là món hàng bạn không nên bỏ qua đấy!

Thác khói trầm hương, lì xì,... nhập hàng ở đâu giá rẻ nhất? Hàng ngàn shop kinh doanh online đang thu lời từ nguồn hàng Trung Quốc, hãy học hỏi ngay kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam và bắt đầu nhập hàng cho mình nhé!

5. Kinh doanh áo dài truyền thống

Nếu như năm 2017 áo dài váy đụp thống lĩnh thị trường Tết thì năm nay, các mẫu áo dài vẫn được giới trẻ săn lùng ráo riết. Tuy nhiên, áo dài Tết 2018 họa tiết, hoa văn hơi hướng áo dài “cô ba Sài Gòn”.

Áo dài được đón nhận từ những bạn trẻ đến thiếu nhi, vì vậy, kinh doanh áo dài nhí và áo dài cách tân được xem rất tiềm năng khi Tết đến.

6. Kinh doanh các loại quả

Nhu cầu về hoa quả để cúng biếu dịp Tết rất cao nên nên đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp khi bạn còn đắn đo nên bán gì vào dịp tết.

Bạn có thể bán những loại quả thường được dùng trong mâm ngũ quả như xoài, sung, đu đủ, na, quất, bưởi… hay bây giờ còn thêm các loại quả có nhiều ý nghĩa và đẹp mắt như quả phật thủ, dứa, thanh long…

Hoa quả là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp tết

7. Kinh doanh đặc sản vùng miền

Các đặc sản vùng miền luôn nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình, đặc biệt trong dịp tết để tiếp đãi khách khứa. Chính vì thế đây là câu trả lời cho bạn khi thắc mắc tết này bán gì.

Các món như thịt trâu gác bếp, nem chua Thanh Hóa, hồng dẻo Đà Lạt… chắc chắn sẽ giúp bạn kinh doanh, buôn bán tốt trong tết 2018 này.

Thịt trâu gác bếp được nhiều người yêu thích mà mua vào dịp tết

Tuy nhiên, với các món ăn này đều có hạn sử dụng không dài nên nhập hàng hãy chú ý đến ngày sản xuất cũng như thời hạn sử dụng của nó đảm bảo hàng ngon, sạch.

8. Kinh doanh gà, ngan, vịt quê

Người thành phố thường có xu hướng sử dụng gà, vịt, ngan quê để đảm bảo chất lượng và độ ngon của nó và nhu cầu này tăng lên vào mỗi dịp tết. Chính vì thế nếu bạn đang thắc nên bán gì vào dịp tết thì đây là lựa chọn hiệu quả cho bạn. Ở đây bạn sẽ là người tiêu thụ hàng hóa giúp bà con nông dân và là người cung cấp được thực phẩm sạch cho dân trên thành phố.

Gà quê là một mặt hàng lý tưởng để bán dịp tết

Điều quan trọng là bạn cần tìm được nguồn hàng để đảm bảo về chất lượng. Bạn nên sử dụng phương thức đặt hàng trước sẽ đảm bảo không bị lỗ.

9. Kinh doanh mỹ phẩm và các đồ làm đẹp

Tết đến ai cũng mong muốn mình xinh đẹp, tươi trẻ hơn nên nhu cầu mua sắm mỹ phẩm và phụ kiện làm đẹp tăng cao. Bạn cũng có thể mua mỹ phẩm như một món quà cho mẹ và người thân trong gia đình.

Chính vì thế, đây là một lựa chọn sẽ mang lại nhiều hiệu quả khi bạn đang đắn đo tết này bán gì. Với mặt hàng này bạn nên bán khá sớm từ đầu tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên nếu kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa cần một số vốn khá lớn nhưng lại mang hiệu quả cao. Đặc biệt, hạn sử dụng các sản phẩm này khá dài nên có thể buôn bán cả sau tết mà không lo đến vấn đề quá hạn sử dụng.

Mỹ phẩm, đồ làm đẹp cũng được mua nhiều vào ngày tết

Trên đây là một số mặt hàng mà bạn có thể lựa chọn khi muốn kinh doanh nhưng chưa biết nên bán gì vào dịp tết. Hi vọng với những thông tin chúng tôi đã cung cấp bạn có thể quyết định cho mình một hình thức kinh doanh phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Hé lộ bí quyết làm giàu từ kinh doanh online! Bài viết sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn bắt đầu công việc kinh doanh đó!

 

Bài viết liên quan

> Bạn muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín về Việt Nam? > Hướng dẫn nhập hàng từ Trung Quốc tận gốc > Kinh nghiệm nhập hàng trung quốc về Việt Nam cho người mới bắt đầu > Mua hàng Trung Quốc online ở đâu để tránh mọi rủi ro nhập hàng? > Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên alibaba từ A - Z > Hướng dẫn nhập hàng taobao chất lượng và nhanh nhất > Hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc 1688 đơn giản - nhanh chóng nhất > Kinh nghiệm nhập hàng đồ chơi Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Làm thế nào để nhập hàng điện tử Trung Quốc? > Tuyệt chiêu nhập hàng gia dụng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Kinh nghiệm nhập hàng điện thoại Trung Quốc nhất định phải biết > Bỏ túi kinh nghiệm săn sale trong những đợt Sale lớn của Trung Quốc > Hỏi đáp về link nguồn hàng nhập tận gốc từ 1688, taobao, Tmall > Nguyên tắc phải biết khi chọn dịch vụ nhập hàng từ trung quốc về Việt Nam > Không thể cầm lòng trước 8 mặt hàng kinh doanh “hái ra tiền” dịp Tết > Hé lộ bí quyết làm giàu đơn giản từ kinh doanh online > Kinh doanh dịch vụ làm đẹp - Cách làm giàu nhanh nhất hiện nay > Dân tình sôi sục trước 4 ý tưởng làm giàu từ vốn nhỏ siêu đơn giản > Đừng bỏ lỡ 12 ý tưởng này nếu bạn muốn làm giàu từ hai bàn tay trắng > Làm thế nào để thành công khi bán hàng online??? > Sự thật đằng sau chuyện Giaodich1688 lừa đảo? > Hướng dẫn dịch 1688.com sang tiếng việt dễ nhất! > Thông báo thu thêm phụ phí vận chuyển dịp Tết Kỷ Hợi 2019 > Thông báo hàng về chậm > Hướng dẫn xem 1688.com dịch tiếng việt [Có ảnh hướng dẫn] > Bật mí bí mật 90% cửa hàng phụ kiện thời trang nhập hàng ở đâu? > Mua hàng trên AliExpress có an toàn không? Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu > Tư vấn nên order hàng taobao ở đâu [An toàn và nhanh nhất] > Hướng dẫn chỉnh sang tiếng anh trên app taobao như thế nào? [Kèm ảnh] > Bật mí nguồn lấy hàng sỉ văn phòng phẩm ở đâu rẻ [Top 3 rẻ nhất] > Hướng dẫn order hàng super fake wechat [Bằng hình ảnh] > Cách tìm link hàng super fake taobao giá rẻ [Kèm hình ảnh] > Hướng dẫn nhập sỉ hàng từ Quảng Châu Trung Quốc trực tiếp tại Hà Nội 2019 > Hành trình truy tình nguồn hàng giày replica tận gốc > GiaoDich1688 thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2019 > Thông báo thay đổi cước phí vận chuyển > Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật GiaoDich1688 ! > THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020 > THÔNG BÁO THAY ĐỔI PHÍ VẬN CHUYỂN > Thông báo triển khai line TMDT mới > Thông báo về chính sách cam kết thời gian về hàng > Thông báo về việc thông quan hàng hóa tháng 11 > Thông báo về lịch mua hàng ngày lễ 11/11/2020