Hé lộ bí quyết làm giàu đơn giản từ kinh doanh online

  • Ngày đăng : 24-02-2018

Internet bùng nổ quá nhanh và kèm theo đó kinh doanh online mọc lên như nấm, người người làm kinh doanh online, nhà nhà làm kinh doanh online. Nhưng để thành công trên môi trường mạng đầy cạnh tranh thì không thật đơn giản.

Mẹo hay cần biết trong kinh doanh online

Làm giàu từ kinh doanh online không quá khó, nhưng cũng không phải dễ. Bạn cần tìm hiểu rõ tính chất của kinh doanh online để có thể buôn bán suôn sẻ, lượng khách hàng dồi dào và doanh thu lớn.

Kinh doanh online hiện nay chủ yếu được thực hiện trên hai kênh chính: Đó là mạng xã hội và trang thương mại điện tử.

Kênh mạng xã hội

Mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay là Facebook. Với khả năng tương tác cao, trao đổi thông tin với mạng dữ liệu khổng lồ, Facebook cho phép thực hiện vô cùng nhiều hình thức kinh doanh đa dạng.

Tuy nhiên khi Facebook nhận ra những lợi ích mà mình mang lại ở mảng kinh doanh online, họ đã đẩy mạnh các chiến lược để kiếm tiền từ những người sử dụng Facebook. Hạn chế khả năng tiếp cận khách hàng, hạn chế các bài đăng, buộc người dùng phải trả tiền để tối ưu hóa các bài đăng bán hàng của mình, Facebook đang dần mất đi vị trí thống trị vốn có, không còn là thị trường kinh doanh online màu mỡ nhất như những năm trước.

Với sự phổ biến và linh hoạt, Facebook là thị trường kinh doanh online rất được ưa chuộng

Những năm gần đây Instagram cũng nối đuôi Facebook trở thành mạng xã hội được yêu thích về mảng kinh doanh online. Lợi thế hỗ trợ chất lượng hình ảnh, chưa phát triển các thuật toán mạnh, việc tiếp cận khách hàng trên Instagram hiện có vẻ dành được ưu thế hơn Facebook.

Trang thương mại điện tử

Các trang thương mại điện tử hiện cũng rất phổ biến, được tích hợp với các ứng dụng điện thoại như lazada, shopee, adayroi, v.v.. giúp người dùng dễ dàng thao tác và thực hiện ngay trên điện thoại.

Các trang thương mại điện tử này cung cấp các dịch vụ cho người mua và người bán như vận chuyển hàng hóa, xác nhận đơn hàng, hỗ trợ khuyến mãi, v.v.. Bạn có thể lên các trang này đăng kí tài khoản, tạo gian hàng và bắt đầu bán sản phẩm của mình.

Website

Website được xem là kênh bán hàng tạo sự tin tưởng nhất cho khách hàng, nơi có đầy đủ các thông tin về công ty, chính sách mua hàng, đầy đủ sản phẩm với những mô tả chi tiết.


Trang web nên thiết kế dễ nhìn, tránh trường hợp trang trí rườm rà gây rối mắt. Bạn nên kết hợp thêm các video review trực quan sản phẩm để khách hàng tin tưởng hơn. Còn không, tất cả đều không cần thiết.

Lưu ý: Website của bạn là cửa hàng trực tuyến của bạn vì thế hãy làm nó trở nên thân thiện với khách hàng, tối ưu số lần thao tác của khách càng ít càng tốt.

Tóm lại, dù là kinh doanh online ở đâu, thì trong thời đại hiện nay, người kinh doanh buộc phải tự trang bị những kỹ năng công nghệ, các kiến thức về cách thức thu hút khách hàng, v.v.. để đạt được doanh thu cao nhất.

Hãy bắt đầu kinh doanh bằng cách nhập hàng Trung Quốc

Nếu bạn chưa có sản phẩm, hãy thử bắt đầu bán những mặt hàng theo trend để lấy kinh nghiệm. Những mặt hàng thời trang như quần áo, phụ kiện có tệp khách hàng rất lớn, vì vậy bạn không quá khó khăn để bán được sản phẩm nếu như mẫu mã bắt mắt.

Trung Quốc luôn được xem là thiên đường mua sắm với đủ loại hàng hóa, từ siêu rẻ đến mặt hàng cao cấp. Hàng hóa Trung Quốc sẽ là sản phẩm lý tưởng để bạn lựa chọn khi bắt đầu tập tành kinh doanh online.

Nhập hàng Trung Quốc ở đâu?

Đối với kinh doanh online, một nguồn hàng đáng tin cậy là rất quan trọng. Trước kia, để có thể tận mắt chọn được những mẫu mã đẹp nhất, hầu hết những người kinh doanh online đều sang tận Quảng Châu để đánh hàng trực tiếp. Nhưng giờ đã khác.

Sự phát triển của các trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc như Tmall.com, 1688.com, Taobao.com với việc kết nối hàng trăm ngàn gian hàng trực tuyến, trưng bày hàng triệu sản phẩm đã mang đến một cách nhập hàng mới: nhập hàng Trung Quốc online.

Chỉ cần ngồi máy tính, bạn có thể tiếp cận được sản phẩm của Trung Quốc, liên kết với một đơn vị trung gian chuyển hàng Trung Quốc - Việt Nam, họ sẽ nhập hàng hộ và đưa sản phẩm đến tận tay bạn. Phí vận chuyển về Trung Quốc về Việt Nam rất rẻ, không đáng lo ngại, nhưng vấn đề nằm ở chỗ, uy tín của đơn vị trung gian như thế nào?

Tường tận kinh nghiệm nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chúng tôi đã chia sẻ có thể giúp bạn nhập hàng và đặt hàng Trung Quốc dễ dàng hơn. Đừng bỏ lỡ! 

Giaodich1688 – giải pháp nhập hàng nhanh và dễ dàng

Giaodich1688.com - công ty trung gian giúp nhập hàng Trung Quốc trên các trang web thương mại lớn như Taobao, 1688, Tmall một cách nhanh chóng, an toàn.

Giaodich1688 cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường, thời gian vận chuyển nhanh chóng chỉ từ 2-5 ngày đồng thời cam kết bồi hoàn tiền trong trường hợp chậm hàng, thiếu hàng…

Với 5 năm kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi nhập hàng qua Giaodich1688 để bắt đầu sự nghiệp làm giàu từ kinh doanh online của mình.





Bài viết liên quan

> Bạn muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín về Việt Nam? > Hướng dẫn nhập hàng từ Trung Quốc tận gốc > Kinh nghiệm nhập hàng trung quốc về Việt Nam cho người mới bắt đầu > Mua hàng Trung Quốc online ở đâu để tránh mọi rủi ro nhập hàng? > Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên alibaba từ A - Z > Hướng dẫn nhập hàng taobao chất lượng và nhanh nhất > Hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc 1688 đơn giản - nhanh chóng nhất > Kinh nghiệm nhập hàng đồ chơi Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Làm thế nào để nhập hàng điện tử Trung Quốc? > Tuyệt chiêu nhập hàng gia dụng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Kinh nghiệm nhập hàng điện thoại Trung Quốc nhất định phải biết > Bỏ túi kinh nghiệm săn sale trong những đợt Sale lớn của Trung Quốc > Hỏi đáp về link nguồn hàng nhập tận gốc từ 1688, taobao, Tmall > Nguyên tắc phải biết khi chọn dịch vụ nhập hàng từ trung quốc về Việt Nam > Không thể cầm lòng trước 8 mặt hàng kinh doanh “hái ra tiền” dịp Tết > Hé lộ bí quyết làm giàu đơn giản từ kinh doanh online > Kinh doanh dịch vụ làm đẹp - Cách làm giàu nhanh nhất hiện nay > Dân tình sôi sục trước 4 ý tưởng làm giàu từ vốn nhỏ siêu đơn giản > Đừng bỏ lỡ 12 ý tưởng này nếu bạn muốn làm giàu từ hai bàn tay trắng > Làm thế nào để thành công khi bán hàng online??? > Sự thật đằng sau chuyện Giaodich1688 lừa đảo? > Hướng dẫn dịch 1688.com sang tiếng việt dễ nhất! > Thông báo thu thêm phụ phí vận chuyển dịp Tết Kỷ Hợi 2019 > Thông báo hàng về chậm > Hướng dẫn xem 1688.com dịch tiếng việt [Có ảnh hướng dẫn] > Bật mí bí mật 90% cửa hàng phụ kiện thời trang nhập hàng ở đâu? > Mua hàng trên AliExpress có an toàn không? Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu > Tư vấn nên order hàng taobao ở đâu [An toàn và nhanh nhất] > Hướng dẫn chỉnh sang tiếng anh trên app taobao như thế nào? [Kèm ảnh] > Bật mí nguồn lấy hàng sỉ văn phòng phẩm ở đâu rẻ [Top 3 rẻ nhất] > Hướng dẫn order hàng super fake wechat [Bằng hình ảnh] > Cách tìm link hàng super fake taobao giá rẻ [Kèm hình ảnh] > Hướng dẫn nhập sỉ hàng từ Quảng Châu Trung Quốc trực tiếp tại Hà Nội 2019 > Hành trình truy tình nguồn hàng giày replica tận gốc > GiaoDich1688 thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2019 > Thông báo thay đổi cước phí vận chuyển > Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật GiaoDich1688 ! > THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020 > THÔNG BÁO THAY ĐỔI PHÍ VẬN CHUYỂN > Thông báo triển khai line TMDT mới > Thông báo về chính sách cam kết thời gian về hàng > Thông báo về việc thông quan hàng hóa tháng 11 > Thông báo về lịch mua hàng ngày lễ 11/11/2020