Bỏ túi kinh nghiệm săn sale trong những đợt Sale lớn của Trung Quốc

  • Ngày đăng : 24-02-2018

Nhập hàng Trung Quốc online đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Đặc biệt, với dân kinh doanh buôn bán, thời điểm nhập hàng tốt nhất là khi những mùa sale off lớn trong năm tại Trung Quốc bùng nổ, các mặt hàng đồng loạt giảm giá mạnh, nhiều sản phẩm sale off 70%.

Nếu bạn đang có ý định nhập hàng Trung Quốc nhưng chưa có quá nhiều thông tin về những đại lễ Sale, kinh nghiệm săn hàng giảm giá Trung Quốc chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn. Đừng rời màn hình bạn nhé!

Nhập hàng Trung quốc online đang là trào lưu HOT nhất hàng ngàn shop tại Việt Nam áp dụng để có nguồn. Nếu bạn máu kinh doanh và chưa rõ về hình thức này, đừng bỏ qua bài chia sẻ "hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc tận gốc" của chúng tôi!

1./ Những dịp sale lớn trong năm tại Trung Quốc

Giống như thị trường của tất cả các nước trên thế giới, thường vào trước trong và sau các dịp lễ một vài ngày, các cửa hàng thường có đợt sale thu hút khách hàng. Những ai quan tâm đến hàng hóa Trung Quốc chắc chắn không thể bỏ qua những ngày lễ nổi bật sau:

  • Ngày 8/1 âm lịch - Khai xuân cầu lộc

Theo quan niệm Trung Quốc, ngày 8/1 âm lịch được xem là là ngày đẹp nhất đối với người làm ăn buôn bán để bắt đầu khai xuân. Vì vậy, các chương trình khuyến mãi được tung ra trong ngày này nhằm thu hút người dân mua sắm để bắt đầu 1 năm kinh doanh thuận lợi.

  • Ngày 1/5 - Ngày quốc tế lao động:

Ngày quốc tế lao động ở Trung Quốc được nghỉ lễ dài. Trong ⅕ có nhiều chương trình khuyến mãi để kích thích nhu cầu mua sắm của mọi người khi nghỉ lễ.

  • Ngày 1/6 - Ngày quốc tế thiếu nhi:

Người Trung Quốc đặc biệt rất mạnh tay mua sắm cho con cái. Vì vậy, dịp quốc tế thiếu nhi chính là thời điểm “móc hầu bao” của bố mẹ, ông bà một cách đơn giản nhất bằng những khuyến mãi.

  • Những ngày gắn tới các con số đẹp 6, 8: 

Trong quan niệm của người Trung Quốc 6 có nghĩa là “lộc” 8 có nghĩa là “phát”, vì vậy những ngày gắn liền với hai số này được xem là những ngày có ý nghĩa phát tài, phát lộc. Hơn nữa, theo cách phát âm, thì 66 là “liu liu”, đọc nhanh là “lele”, có nghĩa là “vui vẻ”.

6/6, 8/6, 6/8, 16/8, 18/6 - những ngày này luôn có những đợt giảm giá lớn với mong muốn gặt hái được nhiều may mắn trong kinh doanh của giới nhà buôn Trung Quốc. Đây là một dịp “xin” khách mua hàng rất “hợp lý” từ nhiều nhà kinh doanh Trung Quốc.

  • Black Friday - Ngày thứ 6 đen tối thực tế đã ảnh hưởng đến văn hóa sale off của hầu hết các nước trên thế giới. Vì vậy, Trung  Quốc cũng sẵn sàng tung ra các chương trình giảm giá để ăn theo sức ảnh hưởng từ ngày Black Friday trên toàn cầu.

  • Ngày 11/11 - Ngày độc thân: 

Được Trung Quốc khởi xướng năm 2009 bởi bộ phận xúc tiến thương mại điện tử Taobao & Tmall trực thuộc tập đoàn Alibaba, đến nay ngày 11/11 trở thành đại lễ mua sắm lớn nhất trong năm tại Trung Quốc.

Các shop bán hàng áp dụng mức giảm giá lớn nhất, từ từ 30-70%, cơ hội lớn để săn hàng hiệu giá rẻ.

Sốt xình xịch vẫn là những trang mua sắm online nổi tiếng của Trung Quốc với hàng trăm ngàn, hàng triệu mặt hàng đồng loạt giảm giá, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bởi vậy, không khó hiểu khi đại hội mua sắm này đã được cả thế giới quan tâm và chờ đợi.

  • Ngày 12/12:

Ngày 12/12 hay còn được gọi là ngày “thích giảm giá” hay  “thương xót tín đồ mua sắm” tại Trung Quốc. Dân buôn Trung Quốc đã nghĩ ra ngày này nhằm vớt vát thêm những khách hàng chưa kịp mua sắm trong ngày 11/11.

Từ các chợ thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc như 1688.com, Taobao.com, Tmall.com đến các website quy mô nhỏ hơn như Amazon, SuningJd, Jingdong,... đều đưa ra nhiều gói llì xì có giá trị, kích thích hoạt động mua sắm điên cuồng trong dịp này.

2./ Cách săn hàng sale trên taobao, 1688

  • Đăng kí email để nhận thông báo về chương trình khuyến mãi

Cũng giống như các trang thương mại điện tử Việt Nam như tiki, Lazada, Taobao, Tmall, 1688 sẽ gửi mail cho khách hàng khi có bất cứ chương trình khuyến mãi nào. Vì vậy, bạn nên đăng kí mail trên các trang này để cập nhật các thông tin giảm giá một cách nhanh nhất.

  • Thao tác nhanh nhẹn

Những đợt sale thường diễn ra rất ngắn, đặc biệt những món hàng “ngon” sẽ hết hàng trong chớp mắt. Vì vậy, bạn cần nhanh tay, nhanh mắt để bắt kịp sản phẩm trong khung giờ vàng, bằng không bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội mua hàng với giá béo bở nhất đấy.

  • Cần hỗ trợ từ đơn vị đặt hàng chuyên nghiệp

Nếu bạn không biết tiếng Trung, việc đặt hàng khó thể diễn ra nhanh chóng được bởi hầu hết các trang 1688, tmall, taobao đều sử dụng giao diện tiếng Trung. Do đó, hãy làm việc với một đơn vị trung gian đặt hàng hộ, họ sẽ giúp bạn mua hàng một cách nhanh nhất, và đưa hàng về tận tay bạn.

  • Đánh giá shop trước khi mua hàng

Đừng tham rẻ mà ôm nhiều hàng, kẻo bạn sẽ gặp phải lô hàng kém chất lượng, không thể sử dụng được. Hãy lựa chọn những shop bán hàng uy tín, được đánh giá cao ( icon kim cương trở lên, vương miện là tốt nhất).

Chú ý đến các icon biểu tượng để đánh giá shop Trung Quốc

Ngoài ra, xem xét mức độ uy tín của shop còn phụ thuộc vào phản hồi khách hàng, và số lượng hàng hóa được bán ra và số lượng hàng tồn kho. Vì vậy, bạn cần xem xét các yếu đó đó nữa.

3./ Trunghoaorder hỗ trợ bạn săn sale một cách hiệu quả

Đối với khách hàng lần đầu đặt hàng, chưa có kinh nghiệm trong việc đặt hàng từ nước ngoài, không biết tiếng, không rõ đường đi nước bước để đặt hàng, cách tốt nhất nên lựa chọn cho mình một đơn vị dịch vụ đặt hàng uy tín chứ không nên “mù quáng” tự đặt hàng.  

Dân kinh doanh càng nên lựa chọn cho mình một dịch vụ vận chuyển tốt để đảm bảo nguồn hàng về nước an toàn. Việc tự bạn vận chuyển và những rủi ro trong quá trình thực hiện có thể khiến hàng không còn nguyên vẹn, và công cuộc săn sale của bạn trở nên quá vô nghĩa.

Trong suốt 5 năm qua, Trunghoaorder.com được khách hàng công nhận chất lượng dịch vụ 5 sao về đặt hàng và vận chuyển hàng Trung  Quốc. Trunghoaorder tích hợp hệ thống TÍNH NĂNG NỔI BẬT mang đến trải nghiệm dịch vụ thuận tiện, hoàn hảo, đáp ứng kỳ vọng ngay cả với những khách hàng yêu cầu khắt khe nhất.

Sau khi săn sale trên các trang Trung Quốc, nếu bạn muốn nhập hàng hay vận chuyển nguồn hàng về Việt Nam, đây là lựa chọn sáng suốt!

Nếu có gì thắc mắc cần được giải đáp, gọi tới HOTLINE: 0944651688, Trunghoaorder luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Cảnh báo: Hơn 60% dịch vụ nhập hàng Trung Quốc online lừa đảo, ôm tiền bỏ chạy! Hãy nắm vững nguyên tắc lựa chọn dịch vụ nhập hàng từ Trung quốc về Việt Nam để loại bỏ những rủi ro cao nhất, an tâm nhập hàng!

 

Bài viết liên quan

> Bạn muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín về Việt Nam? > Hướng dẫn nhập hàng từ Trung Quốc tận gốc > Kinh nghiệm nhập hàng trung quốc về Việt Nam cho người mới bắt đầu > Mua hàng Trung Quốc online ở đâu để tránh mọi rủi ro nhập hàng? > Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên alibaba từ A - Z > Hướng dẫn nhập hàng taobao chất lượng và nhanh nhất > Hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc 1688 đơn giản - nhanh chóng nhất > Kinh nghiệm nhập hàng đồ chơi Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Làm thế nào để nhập hàng điện tử Trung Quốc? > Tuyệt chiêu nhập hàng gia dụng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Kinh nghiệm nhập hàng điện thoại Trung Quốc nhất định phải biết > Bỏ túi kinh nghiệm săn sale trong những đợt Sale lớn của Trung Quốc > Hỏi đáp về link nguồn hàng nhập tận gốc từ 1688, taobao, Tmall > Nguyên tắc phải biết khi chọn dịch vụ nhập hàng từ trung quốc về Việt Nam > Không thể cầm lòng trước 8 mặt hàng kinh doanh “hái ra tiền” dịp Tết > Hé lộ bí quyết làm giàu đơn giản từ kinh doanh online > Kinh doanh dịch vụ làm đẹp - Cách làm giàu nhanh nhất hiện nay > Dân tình sôi sục trước 4 ý tưởng làm giàu từ vốn nhỏ siêu đơn giản > Đừng bỏ lỡ 12 ý tưởng này nếu bạn muốn làm giàu từ hai bàn tay trắng > Làm thế nào để thành công khi bán hàng online??? > Sự thật đằng sau chuyện Giaodich1688 lừa đảo? > Hướng dẫn dịch 1688.com sang tiếng việt dễ nhất! > Thông báo thu thêm phụ phí vận chuyển dịp Tết Kỷ Hợi 2019 > Thông báo hàng về chậm > Hướng dẫn xem 1688.com dịch tiếng việt [Có ảnh hướng dẫn] > Bật mí bí mật 90% cửa hàng phụ kiện thời trang nhập hàng ở đâu? > Mua hàng trên AliExpress có an toàn không? Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu > Tư vấn nên order hàng taobao ở đâu [An toàn và nhanh nhất] > Hướng dẫn chỉnh sang tiếng anh trên app taobao như thế nào? [Kèm ảnh] > Bật mí nguồn lấy hàng sỉ văn phòng phẩm ở đâu rẻ [Top 3 rẻ nhất] > Hướng dẫn order hàng super fake wechat [Bằng hình ảnh] > Cách tìm link hàng super fake taobao giá rẻ [Kèm hình ảnh] > Hướng dẫn nhập sỉ hàng từ Quảng Châu Trung Quốc trực tiếp tại Hà Nội 2019 > Hành trình truy tình nguồn hàng giày replica tận gốc > GiaoDich1688 thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2019 > Thông báo thay đổi cước phí vận chuyển > Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật GiaoDich1688 ! > THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020 > THÔNG BÁO THAY ĐỔI PHÍ VẬN CHUYỂN > Thông báo triển khai line TMDT mới > Thông báo về chính sách cam kết thời gian về hàng > Thông báo về việc thông quan hàng hóa tháng 11 > Thông báo về lịch mua hàng ngày lễ 11/11/2020