Tuyệt chiêu nhập hàng gia dụng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

  • Ngày đăng : 24-02-2018

Mặt hàng đồ gia dụng ở nước ta hiện nay rất phong phú và đa dạng, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc gần như đang chiếm lĩnh thị trường.

Và nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng này nhưng không biết nên nhập hàng gia dụng Trung Quốc ở đâu giá rẻ mà chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao hàng gia dụng Trung Quốc được ưa chuộng hơn cả?

Giữa vô vàn các thương hiệu hàng gia dụng đang cạnh tranh ở thị trường nước ta, hàng hóa có xuất xứ Trung Quốc vẫn phổ biến và được người dân ưa chuộng hơn cả. Vậy tại sao các tiểu thương Việt chọn nhập hàng gia dụng Trung Quốc thay vì nguồn hàng từ các nước khác.

Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng

Giá cả chính là ưu thế lớn nhất của các mặt hàng gia dụng Trung Quốc. Các nhà sản xuất tận dụng được tối đa nguồn nguyên liệu và nguồn nhân công dồi dào, cộng thêm sản xuất số lượng khổng lồ nên giảm thiểu các chi phí, từ đó tạo ra được những mặt hàng có giá bán rẻ hơn so với các nước khác.

Chính vì thế, Trung Quốc được xem là thị trường bán buôn đồ gia dụng giá rẻ, phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng ở Việt Nam.

Mẫu mã, tính năng đa dạng

Với các mặt hàng gia dụng Trung Quốc, mẫu mã tính năng luôn được nhà sản xuất chú trọng. Đây là một ưu thế không thể bỏ qua khi bạn lựa chọn nhập hàng gia dụng Trung Quốc, đặc biệt trong kinh doanh online điều này lại càng thu hút.

Đồ gia dụng Trung Quốc vừa đẹp mắt vừa có giá cả phải chăng

Dễ tìm nguồn hàng và thuận tiện trong vận chuyển

Các mặt hàng gia dụng có mặt tại các trung tâm thương mại, chợ đầu mối và các trang web bán đồ gia dụng, website thương mại điện tử nên việc tìm kiếm nguồn hàng vô cùng dễ dàng.

Bên cạnh đó, với 7 cửa khẩu lớn, việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam  nhanh chóng và thuận tiện hơn so với các nước khác

2. Các nguồn nhập hàng gia dụng Trung Quốc

Hàng gia dụng Trung Quốc vẫn chiếm phần lớn thị phần trên thị trường Việt Nam hiện nay vì những ưu điểm của nó. Và nhiều người mới bắt đầu kinh doanh chưa biết cần nhập hàng gia dụng Trung Quốc ở đâu?

Chợ đầu mối tại Việt Nam

Nếu bạn có nhu cầu nhập hàng gia dụng Trung Quốc thì có thể lấy hàng ngay tại các chợ đầu mối đồ gia dụng trên tất cả các tỉnh thành như chợ Đồng Tâm ở Hà Nội, chợ Móng Cái của Quảng Ninh, chợ Tân Thanh ở Lạng Sơn hay các chợ Kim Biên, chợ Bình Tây ở khu vực phía Nam. Đây là những địa điểm bán buôn các đồ gia dụng tiện ích và bán sỉ đồ nhựa gia dụng có giá cả tốt nhất ở Việt Nam, đặc biệt ở các chợ gần biên giới.

Tuy nhiên, đồ gia dụng tại các chợ đầu mối thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả đôi khi bị nói thách lên cao. Do đó nếu bạn nhập hàng gia dụng Trung Quốc tại đây phải lưu ý trả giá và xem xét chất lượng các mặt hàng để chọn đúng sản phẩm với giá cả phù hợp.

Trực tiếp sang các chợ đầu mối gia dụng Trung Quốc

Đây là một hình thức giúp người mua có thể tiếp cận với nhiều hàng hóa hơn, giá thành rẻ hơn và trực tiếp bàn bạc giá cả và kiểm tra chất lượng sản phẩm với người cung cấp hàng để nhận được sản phẩm phù hợp nhất với giá cả rẻ nhất.

Chính vì vậy nếu bạn có ý định kinh doanh lớn và muốn tìm nguồn bán sỉ đồ dùng tiện ích thì có thể tìm đến nguồn hàng này.

Tuy nhiên với cách tiếp cận này, bạn phải tốn một chi phí không nhỏ trong việc di chuyển, ăn ở và phải biết tiếng Trung. Bạn cũng phải tìm hiểu về các thủ tục giấy tờ và các quy định khi vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Trang bán buôn đồ gia dụng giá rẻ

Các trang web lớn như Taobao.com, Tmall.com, 1688.com đang trở thành “chợ điện tử” bán buôn đồ gia dụng thông minh. Nếu bạn muốn nhập hàng gia dụng Trung Quốc có thể tìm nguồn hàng thông qua các trang web này.

Không cần phải trực tiếp qua Trung Quốc, chỉ cần ngồi nhà với vài cú click chuột, bạn đã có thể nhập hàng tận gốc rồi.

B1: Xác định loại đồ gia dụng bạn muốn mua ( vd: bàn là, bình siêu tốc, máy sấy tóc...)

B2: Dịch tên mặt hàng qua tiếng Trung bằng google translate ( vd: bàn là -- 表是)

B3: Paste từ tiếng Trung vào ô tìm kiếm trên website Trung Quốc (1688/taobao/tmall) > một trang danh mục với các mặt hàng gia dụng tương ứng sẽ xuất hiện.

B4: Chọn sản phẩm ( xem xét kiểu dáng, mức giá, công dụng để chọn sản phẩm phù hợp. Chú ý, hãy xem shop bán hàng có thực sự uy tín không trước khi mua hàng)

Tuy nhiên, nguồn nhập hàng này đôi khi cũng có những hạn chế nhất định, đó là khó kiểm định chất lượng chỉ qua ảnh, sai sót về mẫu mã, số lượng khi vận chuyển về Việt Nam, quá trình khiếu nại phức tạp và nhiều rắc rối có thể xảy ra trong khi vận chuyển.

Đặc biệt, làm thế nào ôm được nguồn hàng Trung Quốc chất lượng, giá rẻ? Bí quyết đây: Bỏ túi kinh nghiệm săn sale trong những đợt sale lớn nhất Trung Quốc, giá đã rẻ, nay rẻ hơn tới 70%, quá hấp dẫn đúng không? 

Nhập hàng gia dụng Trung Quốc để bán đang là một trong những cách làm giàu của nhiều người. Nhưng trước khi bắt tay vào giao dịch, bạn nên chọn cho mình một đơn vị trung gian nhập hàng Trung quốc uy tín để đạt được lợi ích tối đa.

Trunghoaorder tự hào là một địa chỉ giao thương, trao đổi hàng hóa với các đối tác Trung Quốc uy tín trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, thông thạo tiếng Trung, chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề từ kiểm duyệt chất lượng hàng, mức độ uy tín của shop, kiểm đếm khi nhận hàng và vận chuyển an toàn về Việt Nam chỉ trong 2-5 ngày.

Giaodich1688 sẵn sàng bồi hoàn tiền trong trường hợp sai hàng, thiếu hàng hoặc chậm hàng so với quy định, vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi nhập hàng gia dụng Trung Quốc qua chúng tôi.

Nếu còn gặp bất cứ khó khăn nào, đừng quên truy cập trang web www.trunghoaorder.com/ để nhận được sự hỗ trợ hiệu quả nhất nhé.

Tham khảo thêm: 

 

1/ Kinh nghiệm nhập hàng điện thoại Trung Quốc nhất định bạn phải biết!

2/ Kinh nghiệm nhập hàng đồ chơi Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

> Bạn muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín về Việt Nam? > Hướng dẫn nhập hàng từ Trung Quốc tận gốc > Kinh nghiệm nhập hàng trung quốc về Việt Nam cho người mới bắt đầu > Mua hàng Trung Quốc online ở đâu để tránh mọi rủi ro nhập hàng? > Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên alibaba từ A - Z > Hướng dẫn nhập hàng taobao chất lượng và nhanh nhất > Hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc 1688 đơn giản - nhanh chóng nhất > Kinh nghiệm nhập hàng đồ chơi Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Làm thế nào để nhập hàng điện tử Trung Quốc? > Tuyệt chiêu nhập hàng gia dụng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng > Kinh nghiệm nhập hàng điện thoại Trung Quốc nhất định phải biết > Bỏ túi kinh nghiệm săn sale trong những đợt Sale lớn của Trung Quốc > Hỏi đáp về link nguồn hàng nhập tận gốc từ 1688, taobao, Tmall > Nguyên tắc phải biết khi chọn dịch vụ nhập hàng từ trung quốc về Việt Nam > Không thể cầm lòng trước 8 mặt hàng kinh doanh “hái ra tiền” dịp Tết > Hé lộ bí quyết làm giàu đơn giản từ kinh doanh online > Kinh doanh dịch vụ làm đẹp - Cách làm giàu nhanh nhất hiện nay > Dân tình sôi sục trước 4 ý tưởng làm giàu từ vốn nhỏ siêu đơn giản > Đừng bỏ lỡ 12 ý tưởng này nếu bạn muốn làm giàu từ hai bàn tay trắng > Làm thế nào để thành công khi bán hàng online??? > Sự thật đằng sau chuyện Giaodich1688 lừa đảo? > Hướng dẫn dịch 1688.com sang tiếng việt dễ nhất! > Thông báo thu thêm phụ phí vận chuyển dịp Tết Kỷ Hợi 2019 > Thông báo hàng về chậm > Hướng dẫn xem 1688.com dịch tiếng việt [Có ảnh hướng dẫn] > Bật mí bí mật 90% cửa hàng phụ kiện thời trang nhập hàng ở đâu? > Mua hàng trên AliExpress có an toàn không? Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu > Tư vấn nên order hàng taobao ở đâu [An toàn và nhanh nhất] > Hướng dẫn chỉnh sang tiếng anh trên app taobao như thế nào? [Kèm ảnh] > Bật mí nguồn lấy hàng sỉ văn phòng phẩm ở đâu rẻ [Top 3 rẻ nhất] > Hướng dẫn order hàng super fake wechat [Bằng hình ảnh] > Cách tìm link hàng super fake taobao giá rẻ [Kèm hình ảnh] > Hướng dẫn nhập sỉ hàng từ Quảng Châu Trung Quốc trực tiếp tại Hà Nội 2019 > Hành trình truy tình nguồn hàng giày replica tận gốc > GiaoDich1688 thông báo chương trình Ngày hội độc thân Trung Quốc 11/11/2019 > Thông báo thay đổi cước phí vận chuyển > Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật GiaoDich1688 ! > THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020 > THÔNG BÁO THAY ĐỔI PHÍ VẬN CHUYỂN > Thông báo triển khai line TMDT mới > Thông báo về chính sách cam kết thời gian về hàng > Thông báo về việc thông quan hàng hóa tháng 11 > Thông báo về lịch mua hàng ngày lễ 11/11/2020