Bảng Giá Vận Chuyển Nội Địa Việt Nam

  • Ngày đăng : 26-10-2016

Hàng Hóa Được Vận Chuyển Từ Trung Quốc Về Việt Nam

*) Nhận hàng tại kho Hà Nội:  

- Hàng hóa nhẹ đóng kiện cồng kềnh tính qui đổi theo công thức vận chuyển chung: dài x rộng x cao / 6.000

Dưới 10kg Giá 28.000đ
Từ 10kg - 30kg Giá 25.000đ
Từ 30kg trở lên  Giá 20.000đ
   

*) Ship hàng từ kho Hà Nội đến tận nhà trong nội thành Hà Nội

- Công ty có hợp tác với đơn vị ship nhanh, giao hàng tận nơi tại nhà cho quý khách hàng với giá rất rẻ. Chỉ từ 10.000đ -> 50.000đ đối với các kiện hàng dưới 60kg dù bạn ở bất kỳ vị trí nào nội thành. Đối với các hàng hóa nặng và nhiều hơn cần trở bằng xe ba gác hoặc xe tải do quý khách chọn lựa sẽ tính theo bảng giá của họ. ( Giao hàng trong ngày ).

*) Ship hàng từ kho Hà Nội đến tận nhà ở các tỉnh thành khác ngoài Hà Nội

- Công ty đã hợp tác với bên Viettel Post để vận chuyển hàng cho quí khách trong vòng 36h quý khách sẽ nhận được hàng dù quý khách ở bất kỳ đâu. Toàn bộ chi phí vận chuyển quý khách có thể tính ở đây:

http://www.viettelpost.com.vn/tinh-cuoc-van-chuyen 

=> Quý khách chọn nơi gửi đi là Hà Nội 

=> Quý khách chọn nơi đến là địa chỉ nhà quý khách ( không quan trọng huyện xã, số nhà...) vì trên bưu chúng tôi đã hỗ trợ ghi thông tin lại cho quý khách hàng.

=> Quý khách điền số cân nặng được thông báo trên đơn hàng đã về kho Hà Nội trong phần Quản Lý Đơn Hàng của quý khách tại Trunghoaorder.com

=> Sau đó quý khách ấn " TRA CỨU. Và xem giá cước quý khách phải thanh toán khi nhận hàng ở dòng ghi: V36 Dịch Vụ Nhanh 36h.

Lưu ý: Toàn bộ tiền cước này chúng tôi không trừ vào bất kỳ khoản nào của quý khách. Quý khách nhận hàng tự thanh toán với bên chuyển phát. ( Số tiền này có thể sẽ bị chênh lệch trên dưới không quá 5% ). Đây là hình thức vận chuyển công ty đã ký với họ để giúp quý khách nhận được hàng nhanh nhất và đảm bảo nhất. Sau khi chuyển hàng chúng tôi sẽ nhắn mã vận đơn cho quý khách hàng. 

Vì trên bưu chúng tôi đã hỗ trợ ghi thông tin chuyển phát  cho quý khách hàng. ( Yêu cầu quý khách hàng cung cấp đúng địa chỉ, số nhà, tên phường xã, người nhận, số điện thoại cho chúng tôi khi thông báo cần chuyển hàng về tận nhà ).

=> Trong vòng 36 tiếng quý khách không nhận được hàng hãy liên hệ lại cho chúng tôi để chúng tôi giúp tìm hiểu nguyên nhân. ( Mọi vấn đề rủi ro trong quá trình vận chuyển này chúng tôi không chịu trách nhiệm, chúng tôi cũng đã hợp tác với Viettel Post 2 năm nay và chưa có trường hợp nào đáng tiếc xảy ra, nếu có chúng tôi sẽ yêu cầu Viettel bồi thường cho quý khách, hàng hóa khi chuyển đi chúng tôi đóng niêm phong không bóc mở hàng vậy nên khi quý khách hàng nhận được hàng chú ý không nhận hàng hóa bị bóc, bị rách, không còn nguyên vẹn, có hiện tượng trên quý khách yêu cầu người chuyển phát cùng kiểm tra trực tiếp với quý khách tại chỗ, chụp ảnh và lập biên bản để khiếu nại lên Viettel ).